60B Thích Bửu Đăng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Mail:
contact@addy.vnTel:
0352 737 349Hotline:
0981820344© 2023 Addy.vn
Admin
17 July 2024 | 9 phút để đọc
Trong tháng 7/2024, Zalo OA đã thực hiện một loạt cải tiến và bổ sung các tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và hỗ trợ doanh nghiệp tương tác hiệu quả hơn với khách hàng.
Dưới đây là chi tiết về những cập nhật quan trọng mà bạn cần biết:
Trang thông tin doanh nghiệp giúp bạn linh hoạt trong việc thể hiện các thông tin quan trọng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và tương tác dễ dàng hơn.
Chi tiết cập nhật:
1. Sắp xếp thứ tự các thành phần: Bạn có thể kéo thả để thay đổi thứ tự hiển thị các thành phần trên trang.
2. Tùy chỉnh "Nút thêm": Lựa chọn nút dẫn đến 1 trong 3 tính năng: Gọi thoại, Miniapp, Website.
3. Tính năng "Chi nhánh": Gắn các chi nhánh để khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin liên quan.
4. Nội dung "Đáng chú ý": Ghim tối đa 5 bài viết quan trọng mà bạn muốn khách hàng chú ý.
Khi mua gói Nâng cao và Premium, bạn sẽ sở hữu GMF-100, số lượng tùy thuộc vào gói. Giờ đây, bạn có thể tạo thêm GMF-1000, cho phép nhóm lên đến 1000 thành viên, hỗ trợ xây dựng cộng đồng khách hàng lớn, tạo môi trường tương tác và gắn kết với doanh nghiệp.
Mua thêm nhóm GMF qua API: Không giới hạn số lượng GMF có thể sở hữu, chi phí sẽ tính là dịch vụ ngoài gói và trừ trực tiếp vào ví ZCA liên kết với Zalo Developer App. Quản lý và sử dụng GMF qua công cụ OA Manager hoặc API.
Yêu cầu kỹ thuật tích hợp: Đội ngũ IT cần tích hợp hệ thống với Zalo OA qua OpenAPI, không chỉ mua thêm GMF mà còn các dịch vụ khác như gói OA, tin nhắn,...
Tính năng Quản lý hội thoại cập nhật phiên bản mới, cho phép admin "Cập nhật và chỉnh sửa thông tin người dùng" và xem "lịch sử tương tác".
1. Cập nhật và chỉnh sửa thông tin người dùng: Cho phép cập nhật thông tin khách hàng thủ công ngay cả khi khách hàng chưa chia sẻ qua "Mẫu yêu cầu thông tin".
2. Lịch sử tương tác: Xem được lịch sử tương tác của khách hàng với OA ngay trên khung chat.
Nguồn: Zalo Official Account